Thai PBS Podcast
Podcast / รายการ / ภูมิคุ้มกัน / ผู้บริโภคร้องรถไฟฟ้า(ยี่ห้อหนึ่ง) โฆษณาไม่ตรงปกไม่มีถุงลมนิรภัย / กลุ่มไบค์เกอร์ร้องกองปราบฯ โดนเจ้าของร้านบิ๊กไบท์หลอกลงทุนและซื้อรถไม่ได้รถ / ทำไมน้ำในท่อระบายน้ำที่น้ำนิ่ง จึงมักเน่าเหม็น
ผู้บริโภคร้องรถไฟฟ้า(ยี่ห้อหนึ่ง) โฆษณาไม่ตรงปกไม่มีถุงลมนิรภัย / กลุ่มไบค์เกอร์ร้องกองปราบฯ โดนเจ้าของร้านบิ๊กไบท์หลอกลงทุนและซื้อรถไม่ได้รถ / ทำไมน้ำในท่อระบายน้ำที่น้ำนิ่ง จึงมักเน่าเหม็น
ฟังรายการ
ชื่นชอบ
ผู้บริโภคร้องรถไฟฟ้า(ยี่ห้อหนึ่ง) โฆษณาไม่ตรงปกไม่มีถุงลมนิรภัย / กลุ่มไบค์เกอร์ร้องกองปราบฯ โดนเจ้าของร้านบิ๊กไบท์หลอกลงทุนและซื้อรถไม่ได้รถ / ทำไมน้ำในท่อระบายน้ำที่น้ำนิ่ง จึงมักเน่าเหม็น
วันที่เผยแพร่ : 25 ก.ย. 67
เพิ่มในเพลย์ลิสต์
ดาวน์โหลด
แชร์

ผู้บริโภคร้อง! รถไฟฟ้า(ยี่ห้อหนึ่ง)โฆษณาไม่ตรงปกไม่มีถุงลมนิรภัย
    ผู้ใช้รถไฟฟ้า EV ยี่ห้อหนึ่ง (รถไฟฟ้า) กว่า 50 คน ร้องเรียนผ่านสภาองค์กรของผู้บริโภค หลังจากพบว่า รถยนต์ที่ใช้อยู่มากว่า 2 ปี ไม่มีถุงลมนิรภัย ไม่เป็นไปตามที่โฆษณาไว้ในโบว์ชัวร์ ซึ่งผู้บริโภคถือว่าเป็นอุปกรณ์ความปลอดภัยที่จำเป็น ต่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน 
ฟังรายละเอียดจาก คุณติ่ง  ผู้ร้องเรียน 
และวิธีช่วยเหลือผู้บริโภค จากคุณภัทรกร ทีปบุญรัตน์ รองหัวหน้าฝ่ายคุ้มครองและพิทักษ์สิทธิ สภาผู้บริโภค  สายด่วน TCC 1502

กลุ่มไบค์เกอร์ ร้องกองปราบฯ หลังจากโดนเจ้าของร้านบิ๊กไบท์หลอกลงทุนและซื้อรถไม่ได้รถ
     ผู้เสียหายทั้งชาวไทยและต่างชาติ รวมตัวกัน เข้าร้องกองปราบปราม หลังจากถูกสองสามี-ภรรยา เจ้าของร้านซ่อมรถบิ๊กไบค์ ชวนลงทุน ปลอมแปลงเอกสาร นำรถไปฝากขายกลับไม่ได้เงิน ซื้อรถไม่ได้รถ เสียหายกว่า 10 ล้านบาท
สัมภาษณ์ คุณปุ้ม  ผู้ร้องเรียน 

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) ร่วม อย. ทลายโรงงานผลิตเครื่องสำอางเถื่อน  ย่านสมุทรปราการ ยึดครีมกวนถุงกิโล-สเปรย์ฉีดน้องชายอึด กว่า 12,000 หมื่นชิ้น มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท

คิดก่อนเชื่อ กับ ดร.แก้ว กังสดาลอำไพ นักพิษวิทยา กับ ชนาธิป  ไพรพงค์
ตอน  ทำไมท่อระบายน้ำที่น้ำนิ่ง ไม่มีการไหลเวียน หรือบ่อน้ำในที่ร้าง จึงมักเน่าเหม็น

ตอนถัดไป
แผ่นเสียง แผ่นเสียง
กำลังออกอากาศ ไม่มีการออกอากาศ แผ่นเสียง Radio แผ่นเสียง Podcast เล่นแผ่นเสียง พักแผ่นเสียง
คลิปเสียงถัดไป