Thai PBS Podcast
Podcast / รายการ / ภูมิคุ้มกัน / คืบหน้า จับ นพ.ศัลยกรรม คลินิกย่านห้วยขวางรักษาผิดพลาดจนเป็นเจ้าหญิงนิทรา / ร้องจำนำรถกู้เงินแต่ถูกเชิดรถหนี จ.เชียงใหม่ / สีเหลืองของปัสสาวะบอกอะไรเกี่ยวกับสุขภาพ
คืบหน้า จับ นพ.ศัลยกรรม คลินิกย่านห้วยขวางรักษาผิดพลาดจนเป็นเจ้าหญิงนิทรา / ร้องจำนำรถกู้เงินแต่ถูกเชิดรถหนี จ.เชียงใหม่ / สีเหลืองของปัสสาวะบอกอะไรเกี่ยวกับสุขภาพ
ฟังรายการ
ชื่นชอบ
คืบหน้า จับ นพ.ศัลยกรรม คลินิกย่านห้วยขวางรักษาผิดพลาดจนเป็นเจ้าหญิงนิทรา / ร้องจำนำรถกู้เงินแต่ถูกเชิดรถหนี จ.เชียงใหม่ / สีเหลืองของปัสสาวะบอกอะไรเกี่ยวกับสุขภาพ
วันที่เผยแพร่ : 13 มี.ค. 67
เพิ่มในเพลย์ลิสต์
ดาวน์โหลด
แชร์

คืบหน้า จับ นพ.ศัลยกรรม คลินิกย่านห้วยขวางรักษาผิดพลาดจนเป็นเจ้าหญิงนิทรา 
       ตำรวจจับกุม นพ.ศัลยกรรม ที่ทำการรักษาน้องนิ้งค์ ได้ที่จังหวัดเชียงรายเมื่อคืนนี้ ล่าสุด นำตัวส่ง สน.สุทธิสาร เพื่อสอบปากคำ เบื้องต้นผู้ถูกจับกุมให้การปฏิเสธข้อกล่าวหาและขอสงวนสิทธิไม่ให้มีการถ่ายทำหรือสัมภาษณ์กับนักข่าว  
ฟังรายละเอียดทางคดีจาก คุณกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง 

ร้องจำนำรถกู้เงินแต่ถูกเชิดรถหนี จ.เชียงใหม่ 
      เตือนภัยผู้บริโภคที่ต้องการกู้เงินด่วน เงินเร็ว ด้วยการจำนำรถ หลังผู้เสียหลายรายในจังหวัดเชียงใหม่ ร้องเรียนว่านำรถไปจำนำกับเพจ FACEBOOK เพจหนึ่งแล้วได้รับเงินกู้ ต่อมาจะนำเงินไปใช้หนี้ไถ่ถอนรถ กลับไม่เจอรถของตนเองและไม่สามารถติดตามรถคืนได้ เมื่อไปแจ้งความตำรวจกลับไม่รับแจ้งอ้างว่าเป็นคดีแพ่ง โดยคดีนี้ทีมข่าวไทยพีบีเอสจะลงพื้นที่สัญจร เนื่องจากเป็นประเด็นเกี่ยวกับปัญหาหนี้ตามนโยบายรัฐบาลและเป็นกรณีที่ไม่ได้รับความเป็นธรรมจากการใช้บริการทางการเงิน 
ฟังรายละเอียดจาก  คุณแป๊ป  ผู้เสียหาย  

คิดก่อนเชื่อ กับ ดร.แก้ว กังสดาลอำไพ นักพิษวิทยาและนักวิจัย  
ตอน สีเหลืองของปัสสาวะบอกอะไรเกี่ยวกับสุขภาพ
 

ตอนถัดไป
ตอนที่เกี่ยวข้อง
แผ่นเสียง แผ่นเสียง
กำลังออกอากาศ ไม่มีการออกอากาศ แผ่นเสียง Radio แผ่นเสียง Podcast เล่นแผ่นเสียง พักแผ่นเสียง
คลิปเสียงถัดไป