Thai PBS Podcast
Podcast / รายการ / Foot of View มุมมองฟุตบอลที่แตกต่าง / EP. 6: ฟุตบอลเดินสาย เวทีปล่อยของของคนรากหญ้า
30:28
EP. 6: ฟุตบอลเดินสาย เวทีปล่อยของของคนรากหญ้า
ฟังรายการ
ชื่นชอบ
EP. 6: ฟุตบอลเดินสาย เวทีปล่อยของของคนรากหญ้า
วันที่เผยแพร่ : 09 มิ.ย. 67
เพิ่มในเพลย์ลิสต์
แชร์

ในยุคที่ฟุตบอลลีกไทยกำลังประสบปัญหาวิกฤตทางการเงินอย่างหนัก จนต้องมีแคมเปญ #เซฟไทยลีก ในขณะที่ฟุตบอลทีมชาติก็กำลังอยู่ในช่วงเปลี่ยนผ่านอะไรหลาย ๆ อย่าง ทั้งเฮ้ดโค้ช นักเตะ กระทั่งประธานสมาคม แต่กลับมีวงการฟุตบอลของไทยวงการหนึ่งที่กำลังก้าวเข้าสู่ยุคทองอย่างเงียบ ๆ มาหลายปีแล้ว และกำลังรุ่งเรืองขึ้นเรื่อย ๆ อย่างไม่หยุดยั้ง นั่นก็คือ “วงการฟุตบอลเดินสาย”

.

ตอนที่ 6 ของ Foot of View เราจะพาคุณผู้ฟังทุกคนมารู้จักกับ “ฟุตบอลเดินสาย” หนึ่งในวงการฟุตบอลที่มีมาอย่างยาวนานของประเทศไทย และกลายเป็นหนึ่งในรากฐานของนักเตะไทยทุกคนที่ต้องเคยผ่านสนามประลองแข้งระดับสมัครเล่นนี้ ก่อนจะก้าวเข้าสู่ระดับฟุตบอลอาชีพ ที่แม้กระทั่งนักเตะทีมชาติไทยในปัจจุบันก็เคยเล่นในฟุตบอลเดินสายกันมาก่อนทั้งนั้น

.

เราจะพาทุกคนมาเรียนรู้ว่าฟุตบอลเดินสายนี้มันคืออะไร และทำไมมันถึงได้กลายมาเป็นที่นิยม จนเงินในวงการสะพัดมากมาย ที่แต่ละรายการมีเงินรางวัลล่อตาล่อใจกันเหยียบล้าน ถึงขนาดที่นักเตะอาชีพหลาย ๆ คน ยอมละทิ้งฟุตบอลอาชีพเพื่อหันมาเล่นฟุตบอลสมัครเล่นนี้แทนกันเลยทีเดียว มาติดตามเรื่องราวของ “ฟุตบอลเดินสาย เวทีปล่อยของของคนรากหญ้า” ไปพร้อม ๆ กันนในตอนนี้้ครับ

ความคิดเห็น ()
รูปภาพโปรไฟล์ผู้แสดงความคิดเห็น
แผ่นเสียง แผ่นเสียง
กำลังออกอากาศ ไม่มีการออกอากาศ แผ่นเสียง Radio แผ่นเสียง Podcast เล่นแผ่นเสียง พักแผ่นเสียง
คลิปเสียงถัดไป