ข่าวและกิจกรรม / ประกาศผลการคัดสรรรายการโครงการ Podcast Project Plus 2024
ประชาสัมพันธ์
ประกาศผลการคัดสรรรายการโครงการ Podcast Project Plus 2024
04 ต.ค. 67
756

จากการดำเนินโครงการ Podcast Project Plus 2024 เพื่อการสรรหารายการประเภท Commissioning ของฝ่ายสื่อเสียง (Thai PBS Podcast) สำนักสื่อดิจิทัล ไทยพีบีเอส ซึ่งดำเนินโครงการมาตั้งแต่วันที่ 4 กันยายน - 3 ตุลาคม 2567 จึงขอประกาศผู้ที่ผ่านการคัดสรรรายการดังนี้

หมายเหตุ

  1. รายการที่ผ่านการพิจารณาแล้วจะมีสิทธิ์ได้รับการจัดจ้างจากไทยพีบีเอสพอดแคสต์ โดยทีมงานจะเป็นผู้ติดต่อผู้ผลิตเพื่อร่วมประชุมหารือรายละเอียดในสาระสำคัญทางด้านงบประมาณ เนื้อหา รูปแบบ และแผนการผลิต พร้อมเข้าสู่ขั้นตอนพัฒนารายการ ซึ่งถือเป็นการทำงานร่วมกันระหว่าง ส.ส.ท. กับผู้ผลิตโดยแต่ละรายการอาจใช้เวลามากน้อยแตกต่างกัน
  2. รายการที่ผ่านการคัดสรรครั้งนี้จัดจ้างในงบประมาณปี 2567 ซึ่ง ส.ส.ท. จะทำสัญญาจ้างตามแบบสัญญาภายใต้พระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 และระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 และระเบียบที่เกี่ยวข้องของ ส.ส.ท.
  3. รายชื่อสำรอง คือ รายการที่ผ่านการพิจารณาของคณะกรรมการแต่มีเงื่อนไขซึ่งต้องใช้เวลาหารือกับผู้ผลิตเพื่อพัฒนา ปรับปรุงรูปแบบและการนำเสนอ รวมทั้งเจรจาต่อรองราคาค่าผลิต  โดยจะเป็นการจัดจ้างในงบประมาณปี 2568
  4. ผลการคัดสรรจากคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด
  5. หากการดำเนินการพัฒนารายการและการทำสัญญาจ้างไม่แล้วเสร็จภายในเวลา 6 เดือนนับตั้งแต่วันประกาศผลการคัดสรร (วันที่ 4 ตุลาคม 2567 ถึงวันที่ 3 เมษายน 2568) ผู้ผลิตรายการที่ได้รับการคัดสรรมีสิทธิ์ในการขอยกเลิกการยื่นเสนอรายการได้

คลิกดูประกาศฉบับ PDF

แผ่นเสียง แผ่นเสียง
กำลังออกอากาศ ไม่มีการออกอากาศ แผ่นเสียง Radio แผ่นเสียง Podcast เล่นแผ่นเสียง พักแผ่นเสียง
คลิปเสียงถัดไป